New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Mazda Thái Bình
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Chính sách bảo mật thông tin của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Kim Long ( Sau đây được viết tắt là Mazda Thái Bình)
Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng, Mazda Thái Bình luôn cam kết đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an ninh thông tin nhằm bảo vệ thông tin khách hàng một cách tốt nhất. Bảo vệ dữ liệu và gây dựng niềm tin của khách hàng chính là một trong những vấn đề luôn được Mazda Thái Bình đặt lên hàng đầu.
1. Mazda Thái Bình thu thập những thông tin nào của khách hàng
Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Mazda Thái Bình, chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng như: tên, địa chỉ giao hàng, email, số điện thoại, công ty,… Các thông tin này đều do khách hàng tự nguyện cung cấp nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Mazda Thái Bình.
2. Mục đích chúng tôi thu thập những thông tin của khách hàng
Chúng tôi thu thập các thông tin này của khách hàng nhằm mục đích:
– Cung cấp các dịch vụ cần thiết cho khách hàng như mua bán, trao đổi, bảo hành,…
– Cung cấp các thông tin, chương trình ưu đãi,… tới khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
3. Mazda Thái Bình cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng
Mazda Thái Bình có những biện pháp thích hợp về kỹ thuật an ninh nhằm ngăn chặn việc truy cập trái phép, đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạn. Mọi thông tin về khách hàng cũng như các giao dịch sẽ luôn được bảo mật tuy nhiên trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, Mazda Thái Bình sẽ buộc phải cung cấp các thông tin này cho cơ quan điều tra.
Khách hàng có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình và yêu cầu sửa đổi những sai sót về thông tin mà không hề mất bất cứ khoản chi phí nào.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Mazda Thái Bình không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Mọi thông tin về khách hàng cũng như các giao dịch sẽ luôn được bảo mật, tuy nhiên trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, Mazda Thái Bình sẽ buộc phải cung cấp các thông tin này.
4. Thời gian lưu trữ thông tin:
Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Khách hàng cần bảo đảm là thông tin được truy cập một cách bí mật và không tiết lộ cho bên không có quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi của chúng tôi.
5. Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo, khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình tới Mazda Thái Bình qua các hình thức để được giải quyết:
Quý khách hàng có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của khách hàng mà không mất phí. Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng cho mục đích tiếp thị.
Nếu có bất kỳ câu hỏi và góp ý về vấn đề bảo mật, an toàn thông tin của Mazda Thái Bình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Mazda Thái Bình trong suốt thời gian qua.
Trân trọng
1 THACO thu thập Thông tin của Khách hàng chủ yếu phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối liên hệ với Khách hàng như:
a) Thông báo đến Khách hàng các Thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại khác;
b) Duy trì liên lạc với Khách hàng, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Dịch vụ của THACO;
c) Hỗ trợ khi Khách hàng mua xe và/hoặc sử dụng Dịch vụ của THACO.
2 THACO thu thập Thông tin để phục vụ cho các mục đích kiểm soát, nâng cao chất lượng Dịch vụ như:
a) Kiểm soát người truy cập, sử dụng Dịch vụ của THACO;
b) Phân tích và tối ưu hóa các Dịch vụ của THACO;
c) Nâng cao chất lượng Dịch vụ của THACO và/hoặc các Dịch vụ của các Công ty con, Công ty liên kết của THACO (“Đơn vị trực thuộc”).
3 Ngoài những mục đích đề cập tại tiểu mục 1, 2 THACO cũng có thể thu thập Thông tin để phục vụ các mục đích khác không trái với quy định pháp luật.
1 THACO sử dụng các Thông tin của Khách hàng thu thập được để:
a) Thực hiện các biện pháp để hoàn thiện Dịch vụ của THACO;
b) Thiết lập các chương trình hỗ trợ khách hàng thân thiết hoặc các chương trình xúc tiến thương mại khác;
c) Xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng hoặc giao dịch giữa THACO và Khách hàng;
d) Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn;
e) Gửi các Thông tin khuyến mãi hoặc các Thông tin khác cho Khách hàng khi có sự đồng ý trước của Khách hàng.
f) Thông báo về các thông tin tuyển dụng của THACO nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo.
g) Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, Dịch vụ của THACO
h) Các nội dung khác mà THACO được phép sử dụng Thông tin không trái với quy định của pháp luật.
THACO chỉ lưu giữ Thông tin về Khách hàng trong thời gian cần thiết cho mục đích mà Thông tin được thu thập hoặc theo yêu cầu của Hợp đồng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.
1 Để thực hiện mục đích thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này THACO có thể cần sự hỗ trợ từ bên thứ ba để phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và/hoặc cung cấp Dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ, Thông tin của Khách hàng có thể được THACO tiết lộ cho các đối tượng được đề cập dưới đây:
a) Đơn vị trực thuộc của THACO khi sự tham gia của Đơn vị trực thuộc là cần thiết để thực hiện/hoàn thiện giao dịch đã thiết lập giữa THACO với Khách hàng.
b) Đối tác kinh doanh mà THACO tin tưởng, việc tiết lộ và trách nhiệm bảo mật Thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa THACO và đối tác kinh doanh của THACO.
2 Để phát triển hoạt động kinh doanh hoặc trong trường hợp bất khả kháng THACO có thể phải thực hiện tổ chức lại, chuyển nhượng, giải thể hoặc phá sản công ty, trường hợp này các đơn vị kế thừa, nhận chuyển nhượng của THACO có thể sẽ tiếp nhận Thông tin của Khách hàng để thay thế THACO tiếp tục cung cấp, thực hiện Dịch vụ với Khách hàng.
3 THACO sẽ phải tiết lộ Thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba hoặc cho cơ quan có thẩm quyền khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc THACO có cơ sở để tin rằng việc tiết lộ Thông tin có thể bảo vệ quyền, tài sản hoặc an toàn của chính Khách hàng hoặc của THACO/Đơn vị trực thuộc của THACO.
4 Các bên khác khi có sự đồng ý hoặc theo hướng dẫn của Khách hàng.
THACO trân trọng mọi ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ Khách hàng về Dịch vụ của THACO cũng như chính sách này. Mọi thắc mắc liên quan, Khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ TRƯỜNG HẢI
Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức.
Số điện thoại: 08 39.977.824/25/26
Fax: 08 39.977.742
Email: rep-office@thaco.com.vn
Website: thacogroup.vn
1 Quyền lợi
a) Khách hàng được bảo đảm các quyền lợi và bảo mật về Thông tin mà THACO đã cam kết theo Chính sách này;
b) Khách hàng có quyền truy cập vào dữ liệu Thông tin của mình và có quyền tự điều chỉnh lại những sai sót trong dữ liệu cá nhân của mình hoặc cập nhật, bổ sung để hoàn thiện Thông tin được lưu trữ trên website. Khách hàng cũng có quyền tự xóa dữ liệu cá nhân trên website hoặc yêu cầu THACO ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích tiếp thị bằng cách gửi yêu cầu ngưng các hoạt động nhận thông báo, thông tin từ website.
c) Nếu Khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin quảng cáo, chương trình khuyến mại của THACO thì có quyền từ chối bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu ngưng nhận thông tin đến website của THACO theo các tính năng đã được hướng dẫn ở cuối trang.
2 Trách nhiệm của Khách hàng
a) Tìm hiểu kỹ Chính sách này trước khi sử dụng, truy cập Dịch vụ của THACO., Việc Khách hàng sử dụng, truy cập Dịch vụ của THACO cũng chính là sự xác nhận việc đã tìm hiểu kỹ và đồng ý với toàn bộ nội dung Chính sách này.
b) Cung cấp Thông tin chính xác, hợp pháp cho THACO khi được đề nghị và đồng ý cung cấp. Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm (trong mọi trường hợp, không có sự liên đới nào đến THACO dù cho một phần hay toàn bộ) nếu Thông tin Khách hàng cung cấp cho THACO là không chính xác, không hợp pháp và/hoặc việc thực hiện Dịch vụ của Khách hàng bị gián đoạn, không thể thực hiện; hoặc giao dịch giữa THACO và Khách hàng, giữa THACO và Bên thứ ba, giữa Khách hàng và Bên thứ ba bị gián đoạn hoặc không thể thực hiện được vì yếu tố kỹ thuật, đường truyền, lỗi hệ thống, v.v. hoặc phát sinh bất kể thiệt hại vật chất, phi vật chất nào từ việc sử dụng những Thông tin không chính xác/vi phạm pháp luật này.
c) Không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Dịch vụ, giao diện của website, các tính năng hiện hữu của website THACO.
d) Không phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website thuộc quyền quản lý của THACO.
e) Không truyền bá, phát tán nội dung vi phạm pháp luật và/hoặc trái đạo đức xã hội tại website của THACO.
f) Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.